thuc-don-giam-can-eat-clean

Giảm cân – tan mỡ bụng trong 7 ngày với thực đơn Eat Clean

Các chuyên gia khẳng định, việc ăn uống quyết định tới 70% sự thành công cho hành trình giảm cân của bạn. Do đó, việc tạo nên thực đơn ăn Eat Clean và tuân thủ theo nó một cách nghiêm túc sẽ giúp bạn sớm hiện thực hoá giấc mơ sở hữu vòng eo thon.

Eat Clean, là một chế độ ăn sạch. Bạn sẽ sử dụng các loại thức ăn sạch, không bị chế biến quá nhiều và vẫn gữ nguyên bản chất tự nhiên của thực phẩm.

Điều quan trọng, Eat Clean giúp bạn ăn được nhiều nhưng lại mang tới hiệu quả giảm cân, đồng thời tăng sức khoẻ.

Lưu ý, tuỳ theo nhu cầu cơ thể và lượng calo cần có theo cân nặng mà bạn ăn ít hay nhiều. Hãy ăn đủ bữa, nhai chậm rãi và tham khảo thực đơn dưới đây rồi cảm nhận món ăn theo cách riêng.

1. Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày thứ nhất

Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày 1

Bữa sáng: Băt đầu bằng ly sinh tố rau củ, cung cấp vitamin cho ngày dài. Bạn cũng có thể ăn nhẹ bằng chiếc bánh tart.

Bữa trưa: Ăn khoai lang, ngô ngọt (mang lại nguồn tinh bột lành mạnh), kết hợp cùng thịt gà xé (giàu đạm) và bông cải xanh (bổ sung khoáng chất).

Bữa tối: Hãy thử salad đậu lăng trộn bơ cùng trứng luộc (cung cấp đạm dồi dào).

2. Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày thứ hai

thuc-dong-giam-can-eat-clean-2

Bữa sáng: một chút chocolate đen sẽ giúp hạn chế được cảm giác thèm ăn trong suốt một ngày dài. Đây là loại thực phẩm chứa hợp chất chống oxi hoá giúp đốt cháy calo trong cơ bắp.

Bữa trưa: Gà xé, ngô ngọt và cơm gạo lứt. Tinh bột gạo lứt mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ mà không khiến bạn sợ béo như cơm gạo trắng.

Bữa tối: Bạn có thể giảm lượng gạo lứt xuống, xào trứng với cà chua và rau dền.

3. Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày thứ ba

thuc-don-giam-can-eat-clean-3

Bữa sáng: Sữa tươi tách béo thêm hạt chia sẽ mang lại đủ dinh dưỡng.

Bữa trưa: Ức gà, ăn kèm salad rau củ.

Bữa tối: Gạo lứt, gà luộc và bông cải xanh là bữa ăn hoàn hảo.

4. Thực đơn giảm cân  Eat Clean ngày thứ tư

thuc-don-giam-can-eat-clean-4

Bữa sáng: Một ly sinh tố rau củ, bạn có thể dùng thêm bữa phụ là một quả dưa chuột kèm với sốt hummus nếu muốn.

Bữa trưa: Măng tây là loại rau chứa nhiều vitamin lẫn khoáng chất giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bữa tối: Bạn có thể ăn súp lơ kèm đậu đũa và tôm.

5. Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày thứ năm

thuc-don-giam-can-eat-clean-5

Bữa sáng: Lót dạ bằng sinh tố chuối.

Bữa trưa: Salad đậu đũa xào nhanh với cà chua.

Bữa tối: Xào miến trộn với gà, thêm một số loại lạc và rau gia vị.

Nếu cảm thấy đói, bạn có thể ăn nhẹ bằng một quả táo.

6. Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày thứ sáu

thuc-don-giam-eat-clean-6

Bữa sáng: Sữa chua xoài ăn kèm hạt chia.

Bữa trưa: Salad rau mầm ăn kèm với trứng sẽ giúp bổ xung chất xơ, và chống tăng cân siêu hiệu quả.

Bữa tối: Cá hồi áp chảo ăn kèm với gạo lứt và rau củ luộc (hoặc dưa chuột).

7. Thực đơn giảm cân Eat Clean ngày thứ bảy

thuc-don-giam-cam-clean-7

Bữa sáng: Lót dạ nhẹ nhàng bằng sữa chua không đường với hạt chia.

Bữa trưa: Cá và trứng, ăn kèm dưa chuột và một chút khoai lang.

Bữa tối: Gạo lứt cùng thịt ức gà luộc, ăn kèm rau củ xắt nhuyễn.

 

Bạn có thể tham khảo những thực đơn Eat Clean khác nếu muốn phong phú hơn bữa ăn của mình. Trên đây là thực đơn tham khảo những món cơ bản, dễ làm trong vòng một tuần dành cho những người đang băn khoăn không biết ăn thế nào cho chuẩn Eat Clean.

Chúc bạn sẽ sớm giảm mỡ bụng dưới, có được vòng eo và cân nặng như ý!

Theo ufcgym.com

Cảm ơn các bạn đã đọc tin bài của chúng tôi!

Hãy chia sẻ nếu thấy có ích và like fanpage của chúng tôi để luôn nhận được những thông tin thú vị nhất!